วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

วิจัยและพัฒนา





บริษัทมาลี เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตน้ำผลไม้และแปรรูปผลไม้กระป๋องของประเทศไทย ที่มีผู้บริโภคทั้งในและ ต่างประเทศมอบความไว้วางใจ ในด้านความอร่อยที่ไม่เป็นรองใคร และคุณภาพของสินค้าที่มีมาตรฐานระดับสากล
โดยทาง บริษัทมาลีี ได้ให้ความสำคัญกับคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆด้วยการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองมาโดยตลอดด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพทั้งในอุตสาหกรรมการผลิตวัตถุดิบที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมการแปรรูปที่ใช้อุปกรณ์ทันสมัย บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อย ตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีมีประโยชน์ยิ่งขึ้นมาโดยตลอด เช่น




• เครื่องดื่มนํ้านมข้าวโพด 100% มาลีไอ-คอร์น บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด 100% บรรจุในกล่องยูเอชทีเป็นรายแรกของโลกจึงได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัทแอคเชเช่อร์และหนังสือพิมพ์เดอะเนชั่น ในปี พ.ศ. 2546


• น้ำผลไม้ 100 % Pasteurized บรรจุใน Gable Top ขนาด 300 และ 1,000 ml.ซึ่งขยายสายการผลิตจากน้ำส้มโอเชี่ยน และน้ำส้มสายน้ำผึ้ง จากเดิมเพิ่มอีก 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำแอปเปิลเขียว น้ำองุ่นแดง น้ำแครนเบอรี่ผสมน้ำองุ่นขาวและน้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้รวม


• น้ำผักผลไม้เวจจีส์ 100% ทางเลือกที่ดีสำหรับการเติมคุณค่าดีๆจากสารอาหารธรรมชาติ ที่มีคุณประโยชน์ครบถ้วนสมบูรณ์ จากผักและผลไม้นานาชนิดที่ร่างกายต้องการ รสชาติอร่อย รับประทานง่าย มี 3 สูตร ได้แก่ สูตรเรดบีท สูตรกีวีและสูตรแครอท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น